Tuesday, September 15, 2015

Những điều cần biết khi chơi Game Megawin

Khi chơi Game Megawin bạn cần lưu ý những điều sau:
* Tài khoản sử dụng:Khi người chơi đăng nhập vào tài khoản game thồn qua Facebook,Google+( Android), Center(IOS)của mình.do đó hệ thống game sẽ không tiếp nhận các trường hợp như người dùng quên mật khẩu tài khoản,hay chủ tài khoản chia sẻ tài khoản game cho người khác sử dụng.
Lưu ý: Tuyệt đối không được sử dụng nhiều tài khoản (từ 2 tài khoản trở lên)do 1 chủ sở hữu để tư lợi hoặc có hành vi không đúng trong quy định của game.
Nghiêm cấm các trường hợp chơi cặp bồ hay gian lận trong game để trục lợi từ người chơi khác.
Tên hiển thị của bạn không được sử dụng các từ tục tĩu,tên của các nhà lãnh đạo hay các từ ngữ màn tính chất nhậy cảm.
Nghiêm cấm để hình đại diện mang tính đồi trụy, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.
Không sử dụng trò Hack, Cheat, Bót khi chơi game.
Nghiêm cấm không sử dụng bất cứ hình thứ nào sâm phạm hay phá hoại hệ thống máy chủ.
Khi nói chuyện với bạn bè cùng chơi bạn không được chửi bậy, văng tục hoặc có bất kỳ hành động gì thiếu văn hóa với người chơi khác.
những điều cần biết khi chơi megawin
Hệ thống có toàn quyền xóa, sửa chữa hoặc thay đổi các dữ liệu, thông tin tài khoản nếu phát hiện người chơi vi phạm quy định sử dụng trong game mà không cần người chơi đồng ý.
Tuyệt đối nghiêm cấm
Tuyệt đối không bàn luận về các vấn đề Chính trị.
Không có những hành vi, thái độ làm tổn hại đến uy tín của các sản phẩm game cũng như công ty phát hành dưới bất kỳ hình thức hay phương thức nào không đúng với hiện thực.
Mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được chúng tôi bảo mật, không tiết lộ ra ngoài. Chúng tôi không bán hay trao đổi thông tin này với bất kỳ một bên thứ 3 nào khác. Nhưng trong trường hợp cơ quan chức năng yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp thông tin này cho các cơ quan chức năng.
Nghiêm cấm quảng bá bất kỳ sản phẩm nào khác trên game cũng như trên các trang mạng xã hội của Megawin mà không có sự đồng ý bằng văn bản của Megawin.
Nghiêm cấm tổ chức các hình thức cá cược, cờ bạc hoặc các thỏa thuận liên quan đến tiền, hiện kim, hiện vật.
Megawin có quyền xóa các tài khoản của người sử dụng nêu các tài khoản này không được sử dụng để đăng nhập vào bất cứ một sản phẩm nào của trò chơi trong một năm tính từ lần sử dụng cuối cùng.
Đối với các giao dịch thanh toán Ncoin, Megawin chỉ chịu trách nhiệm kiểm tra và hoán đổi thành Ncoin tương đương đối với những thanh toán không thành công. Megawin sẽ không hoàn trả lại bằng giá trị tiền mặt với bất kỳ lý do nào. Megawin có thể thay đổi, bổ sung hoặc sửa chữa các Điều Khoản này bất cứ lúc nào và sẽ công bố rõ trên các trang nội dung chính thức của Megawin.
Nhanh tay tải Megawin thôi nào các bạn.
Chúc các bạn có những giây phút chơi game vui vẻ


No comments:

Post a Comment